Mọi người ơi…

chào cả nhà *vẫy tay*

Ưm. mọi người nhìn tên blog thì chắc cũng đã nhận ra đây là blog dành riêng cho fan của 2U và Soulmate rồi ah~ Mình lập ra blog này cũng chỉ mong có thể thể hiện được phần nào tình yêu của mình dành cho HoChun và JaeChun thôi, vậy nên mong mọi người, dù là vô tình lai vãng qua đây cũng đừng bashing nhé😀. vì tình yêu nào thì cũng đều là tình yêu và đều đáng được tôn trọng mà, đúng không nè? :”>
Đó, mình chỉ muốn nói có bấy nhiêu thôi, mong mọi người hiểu cho. mình hy vọng ai ‘ghé’ qua nhà mình thì cũng đều được vui vẻ ah~
còn đây sẽ là nơi để nọi người làm quen, tám tám, thắc mắc về blog, về fic, và đặc biệt là về PASS. cái này thì mình không biết khi nào sẽ có, nhưng mình chắc chắn sẽ có fic mình ĐẶT PASS, vì có fic mình đang trans có H mà :”>

13 thoughts on “Mọi người ơi…

    1. thì trên đời làm gì có cái gì mà không bị bất kì một ai ghét đâu em, đặc biêt lại là cái bị gọi là ‘uoc’ như chu’ng ta. nói chung bash ‘hochun vs jaechun nhà mình’ thì ss gặp nhiều rồi…

      ss mới đang bắt tay vào trans thôi, có lẽ sẽ hơi lâu vì đang thi, nhưng sẽ cố post fic sớm😀, cố chờ nga em , ss còn nợ nhiều fic quá đi T__T

  1. ss cứ thi cử xong xuôi.chị gái e bằng tuổi ss bh cũng đang bận kinh,bao nhiêu là bài.e thấy mn bảo học ĐH nhàn mà nhìn chị e chả thấy thế gì cả.chúc ss thi tốt.
    P/s: ss thi xong nhớ post chap mới cho e và mn nhé!

  2. Mình 17 tuổi, không biết phải xưng hô thế nào cho tiện.
    Mình thật sự thích couple JaeChun và HoChun. Mình nghĩ nó không phải “bị” gọi là UOC, mà nó “được” gọi là UOC.
    Mình bias Jae, thậm chí xem anh ấy là chồng nữa đấy. Về điểm này thì mình với au giống nhau đó. Hihi!
    Mong được làm quen với au nhé. Yêu fic au viết lắm cơ!

    1. ss ‘già’ ùi em ạ.năm nay ss bước sang tuổi 20 mất rồi😀. o_O’ hahaha *kích động* cuối cùng cũng gặp được 1 người là “vợ” cùng “chồng” với mình. oa oa. ss là ss yêu chồng Jae lắm lắm lắm á =))))) ss cũng rất vui được làm quen với em ^__^
      p/s: gọi UOC hay OC chỉ để phân biệt thôi chớ còn trong lòng mỗi fan đều có ý của riêng mình mà *nháy mắt*

  3. Bông này, ss có cảm thấy cp ai kia rất rất ồn ào ko? em thấy mệt lắm dồi đó
    Sao cứ thích là bik mh thích mà ko quan tâm đến tâm trạng ngừ bị nói nhỉ?
    bạn jae là gay, jae phải là gay và là ngừ tình của ông đó sao?
    còn là ó tại ccert yj is real, quá đáng, đáng sợ
    https://jaeminjoongshim.wordpress.com/2013/03/23/pic-jaemin-tay-ai-tay-ai-the-nhi/
    nếu thích thì đọc thử há
    cái này nếu bạn ko tin thì xem kĩ một chút và quan tâm kích cỡ chứng minh ha
    mh ko bảo đó là Min nhưng thật sự thế nào bạn coi kĩ sẽ bik, hy vọng bạn hiểu dc ý của mh mún nói về jaemin nhà mh
    cũng để chứng minh, Ho vs Chun, ko phải Jae vs Chun
    mệt mỏi ghê

    1. mỗi người ship 1 couple mà. bên YJ thì ss đã hết muốn nói nữa rồi. còn vụ kia, ss chưa có thời gian xem, để bữa nào rảnh sẽ đọc. nhưng ss muốn nói thế này. chúng ta đang ship couple chứ không phải gán ghép hay ép buộc ai dành cho ai.vậy nên có quan trọng không khi nhất thiết phải phân biệt rạch ròi ai là ai? ss cũng chỉ nói thế thôi. mong em hiểu. anyway enjoy

  4. tất nhiên rồi
    đâu ai mún phân biệt
    nhưng có ai phân biệt nên mh mới mún phân biệt chứ, đúng ko nào?
    mh ko nói, ngừ ta lại bảo mh cũng giống ngừ ta, hiểu lầm này thật sự rất mệt nha, em sợ cái vụ tưởng em fan yj lắm à
    nhưng em nghĩ, mh ship đã mang tính gán ghép rồi ko phải sao? Chỉ là ko mang tính ép buộc mà thui
    mấy ông ra sao cũng đâu có bắt buộc đc, miễn mấy ổng thấy hạnh phúc là ukie nha
    hehe, thật sự chỉ thấy mệt khi ngừ ta làm om sòm, nếu om sòm vs fan ko ảnh hưởng mấy anh thì em chả có bực, nhưng ảnh hướng đến mấy anh thì ko bao h tha thứ dc

Gửi phản hồi

