[Pic/Gif/Info 2u-HoChun] 264 MickyBear_Love story ever and forever Part 1

Cái nè là up lại thôi chớ bài nì mình viết nhân dịp 26/4 cơ :”>…

Bản thân mình cũng đã yêu 2U được một thời gian, nói lâu không phải lâu, mà ngắn cũng không phải ngắn. Mình không bao giờ dám nhận mình là người hiểu 2U nhiều, nhưng với những gì mình biết về 2U thì cũng đã đủ để mình cảm nhận được tình yêu 2U đẹp và sâu sắc tới thế nào…   

Ngồi nghĩ lại thì thấy cho tới giờ mình vẫn chưa làm được gì cho 2U, cũng chưa làm gì để thể hiện tình yêu của bản thân dành cho 2U cả, thật là hảo đau lòng ah. Thế là trong 1 cơn hâm hâm, mình và Nhược Tâm đã quyết định viết một bài và lập ra cái topic này để tổng hợp lại tất cả những gì chúng mình biết về tình yêu 2U.   Mặc dù trước đây Ryu đã từng viết 1 bài có nội dung gần như thế này, nhưng mình và Nhược Tâm sẽ cover lại và bonus thêm cho đầy đủ hơn :”>. Đương nhiên là chúng mình không thể tổng hợp đầy đủ được và thiếu sót là điều không thể tránh khỏi, thế nên hy vọng hy vọng mọi người xem xong thì bổ sung nha *ôm ôm*. Còn nữa, chắc là sẽ có nhiều cái mọi người cũng biết rồi nhưng mình vẫn post nên mọi người thông cảm nha =))   Rồi, giờ thì hãy bắt đầu với “264 MickyBear _ Love story ever and forever” thôi :”>

1. 2U’s moments  

Mọi couple đều xuất phát từ những moment mà ra, và đương nhiên 2U của chúng ta cũng vậy.   Nhưng mình tự hào vì một điều, đó là nếu như một số couple bắt đầu từ moment sau đó dưới tác động của fanservice mà số lượng moment mới tăng lên và thân thiết hơn ( mình không có ý nói tới couple nào cả, hy vọng mọi người không suy nghĩ tới các couple khác). Riêng 2U thì khác, các anh thân thiết ngay từ khi debut, quan tâm và quý mến nhau từ sâu trong trái tim, không hề có ảnh hưởng từ bất kì ‘tác nhân’ nào khác. Và cũng vì tình cảm chân thành ấy mới hình thành nên couple 2U mà không cần ‘nhờ tới SM’ (như 2 offical couple sau này). Và cũng không phải vì fanservice mà Yoochun và Yunho mới có những moment, rõ ràng những moment ấy đều do các anh muốn làm mà thôi.   Cùng ngắm lại một vài moment ngọt ngào của 2U từ khi mới debut tới sau này nha: -> đây là tấm mình gần như là thích nhất đấy :”>       Moment của 2U rất nhiều nên mình chỉ post 1 vài cái đại diện thôi nhé, đến từng phần sẽ có sau ^^  

2. Đồ đôi.  

2U của chúng ta rất rất nhiều lần dùng đồ đôi nhé, cùng nhìn lại một vài thứ nào:  

Đầu tiên phải kể đến túi đôi ah. Có lẽ ai là fan 2U thì đều biết tới vụ túi đôi đình đám này, bởi cả Yunnie và Chunnie đều mang theo những chiếc túi này rất nhiều lần, có thể thấy rõ nhất là trong mỗi lần ở sân bay, như thế này:

Hoặc thế này:

và thế nè:

Nhìn thấy là túi đôi rõ ràng nhé! :”>

Tiếp đến là kính đôi ah~

Áo đôi nè:

Nhẫn đôi:

-> Ah! Cái vòng ở tay anh kìa, là cái vòng đôi này phải không nhỉ?

phải không nhỉ? hà hà, em nó cũng có cái vòng nè nhá ^O^

Vòng cổ:

Cái này cũng là double…nữa:

->ai cho mình tên gọi cái này với, không biết gọi cái gì luôn T.T

Đồng hồ đôi màu hồng trong concert thứ 2 bên Hàn: mình mất pic đó rồi T__T

Theo mình được biết thì 2U còn dùng chung một nhãn hiệu nước hoa, là hiệu Hermes.

3. Yunho và Yoochun cũng rất hay có những same action vô cùng cute:

4. Xì tai tóc của 2 anh cũng rất nhiều lần giống nhau:

chèn ơi, hai giai nhà ta đẹp bức người mà ~~~

5. 2U luôn mang lại cho mình cảm giác yên bình mỗi khi đứng cạnh nhau, như một gia đình hạnh phúc:

Mỗi khi Yunho, Yoochun đứng cạnh nhau và đứng cạnh một em bé nào đó thì mình đều cảm

nhận được sự ấm áp, hạnh phúc, bình yên trong mắt mỗi người.

 

6. Yunnie và Chunnie cũng rất hay dành cho nhau những lời nói đầy quan tâm và ngọt ngào!

 

Trong “SURVIVIORQUIZ SHOW” lúc MC đưa ra câu hỏi “Ai là người khóc đầu tiên khi nhận giải cao nhất của SBS Pupolar Song ?”, trong đáp án ghi trên bảng của mình, Yunnie đã viết: “Micky, trẻ con khóc nhè. Nín đi. Em làm anh khóc theo rồi đấy!”. Vẻ mặt của Yunnie lúc đó vô cùng nghiêm túc, không hề có 1 chút nào là cười đùa như muốn thể hiện cho tất cả mọi người thấy sự quan tâm chân thành của mình đối với Chunnie. Chunnie nghe xong tuy có cười nhưng chúng ta đều có thể nhận ra trong mắt anh có cả sự ngượng ngùng, niềm hạnh phúc, và đó không phải là ánh mắt mang theo sự hài hước (vì fan lúc ấy đang cười rất nhiều và có vẻ vô cùng hưng phấn). Phải chăng Yoochunnie có thể cảm nhận được sự quan tâm đầy yêu thương và chân thành trong câu nói ấy của Yunnie? Lần đầu xem show này mình đã cười và cảm thấy 2U thật sự cute, nhưng bây giờ mỗi khi xem lại cảnh này mình lại không cảm thấy buồn cười chút nào nữa, mà thay vào đó là sự cảm động. Tình cảm của 2U không phải luôn nhẹ nhàng và sâu sắc như thế này sao? Yunnie và Chunnie không phải luôn thể hiện sự quan tâm của mình tới người kia bằng những câu nói vô cùng giản dị như vậy hay sao? Dù chỉ là những hành động nhỏ nhặt như thế thôi nhưng hàm chứa bên trong lại là vô vàn ý nghĩa yêu thương

 

Trong lần sang Pari chụp ảnh bìa cho photo book “The Prince in Prague” lúc đứng trước một bảo tàng nào đó (mình cũng chịu) JaeJoong có hỏi Yoochun một câu: “Đây là bảo tàng gì?”. Chunnie lúc ấy đã nhìn lên và suy nghĩ một lúc sau đó đưa ra câu trả lời: “ Bảo tàng U-Know”, đúng lúc ấy thì Yunho đi qua nên chắc chắn là anh có nghe thấy Yoochun đã nói gì và nếu mình không nhìn nhầm thì Yunho đã mỉm cười sau đó . Cứ cho như là Yoochun không biết tên bảo tàng đó là gì đi, vậy thì tại sao giữa vô vàn những cái tên Yoochun không chọn lấy một cái tên bảo tàng nào đó bên Pháp để trả lời mà lại nói là: “U-Know”?

 

Bonus: cũng trong lần ấy lúc trên xe ô tô Yunho đã nói rằng: “Trời mưa nên anh đau lưng quá”. Ngay sau đó Yoochun đã trả lời: “ Vai em thì đang bị thương. Trái tim em đau nhói”. Có ai hiểu chỗ này là thế nào không vậy?

 

Nhìn lại 1 pic hồi ấy nhé:

 

-> nhìn anh Ho gối đầu vào Chunnie thiệt tình cảm nhá, mà mình thấy như Chunnie cũng đang nhìn anh thì phải :”>

 

Trong mỗi lần sinh nhật của Chunnie, Yunnie đều là người bịt mắt Yoochun, mang bánh kem ra, sau đó đứng cạnh Chunnie cho tới hết buổi sinh nhật. Trong sinh nhật năm 2007, Yunho đã nói câu: “Anh yêu em, Yoochun” và cũng giống như mọi năm, ngay sau đó Yunho sẽ là người ôm Yoochun đầu tiên rồi kế tiếp là JaeSuMin tiến tới ôm cùng hai người.

 

Yoochun đã có lần nói rằng mình không phải là người đẹp trai, thế là Yunho nói luôn: “ Yoochun không tin là cậu ấy đẹp trai đâu. Cố lên Yoochun, cậu bé đẹp trai!”. cái nì là hồi bé đi đóng Vacation và anh Ho đi coi nè :”>

 

Trong chương trình “Whats up star Mnet SBS”, khi làm MC, Yunho đã phân tích vẻ đẹp của Yoochun như thế này: “ Đây không hề là 1 nụ cười tầm thường. Đó là 1 nụ cười mãnh liệt chết người. Nhưng anh chàng điển trai này lại dùng nụ cười để đưa người ta vào giấc ngủ, giống như ngọn nến ở bên chiếc túi giấy, nụ cười của anh có thể làm tan chảy trái tim các cô gái. Đôi môi căng mọng và cặp lông mi cong của anh cướp đi trái tim của biết bao cô gái…Nụ cười bão táp – Micky Yoochun”. Yunho còn khen Yoochun có tài năng sáng tác và chơi piano và kết luận một câu: “ Khi nhìn em ấy chơi đàn tôi cảm thấy em ấy rất tuyệt”. Sau đó, khi Yoochun nói rằng lông mi là điểm thu hút nhất của mình thì Yunho đã nói chen vào: “Thành thật mà nói không thể so lông mi của Micky với những cô gái tầm thường được”“ Anh nghĩ là anh đang điên đảo vì cặp lông mi đó đấy”, kết thúc còn có câu “ Thật đấy!” nữa, cứ như là sợ người ta chưa tin mình ý =))

 

Trong MNet School of Rock(2006) Khi MC đặt câu hỏi: “ Trước đây bạn đã từng ghét cậu ấy vì dáng vẻ cứ như là biết mình đang được hâm mộ nhất vậy?” Trong khi ba người còn lại rung chuông thì Yunho chỉ nhìn Yoochun và mỉm cười.

 

TBC… ^_^

21 thoughts on “[Pic/Gif/Info 2u-HoChun] 264 MickyBear_Love story ever and forever Part 1

    1. có gì mà thank chứ em😀 tất cả đều là những chuyện xưa ss rỗi thì ngồi tông hợp lại một chu’t thôi mà chứ về 2U thì viết bao nhiêu cho vừa😀. ừm, cx vì cái ấm áp đó mà ss mới iêu và tin vào hai con người nè mãi mãi đó…^_^

      1. ss mất công ngồi tổng hợp lại là e phải cảm ơn rồi.mà ss có biết nhà mới cuả ss Đậu,ss Soot với ss Sắn lập ra ko.bên ấy các ss chuyên post fic 2U nhà mình đấy.mạng nhà e hỏng wp,phải onl bằng điện thoại,ko dẫn link đc.ss vào wes2chunnie ss ấy có dẫn link đấy.

  1. chauukecute

    uhhh oaaa đáng yêu quá nàng ạ he he he, lâu lắm rồi mới được đọc lại những dòng tâm niệm như vậy ah, nhớ quá, nhớ cái thời vàng son ấy quá ~
    Đọc đi đọc lại vẫn cảm thấy xúc động muốn khóc, nàng ơi, tranh thủ post tiếp đi nhá, yêu lắm cơ ~~~

    1. tự dưng hôm qua ta xem lại yashimmanman í nàng, buồn đến tận hôm nay, khóc hết nước mắt luôn T__T, ta cx nhớ lắm cái ngày xưa khi anh Ho hay chăm sóc cho bé Chơn, giờ thì…haizzz…
      ta sẽ cố gắng post sớm nhưng nàng cx biết cái máy nhà ta nó bị làm sao rồi á😀 mà anh ta thì chưa có đi làm về, hihi

  2. chauukecute

    ha ha ừ ta biết mà, sẽ không hối nàng nữa nhưng ngóng thì vẫn ngóng nha ^^
    Ta sắp thi nàng ạ, chả biết ôn cái gì nên chi bằng không ôn luôn =.= tới đâu thì tới, ngày mai thi tới 2 môn mà ta còn đang phởn máy tính mới ghê, hic, thi không được cái…*mặt tái tái*

    1. ừm, rất vui vì bạn đã thích 2U ah. mình cũng còn 2 part nữa chưa post, hy vọng nếu rảnh thì khi nào đó bạn có thể quay lại đây xem một chút, có thể sẽ giúp bạn hiểu thêm chút gì đó về tình yêu thật sự này chăng :”> à, nhưng với mình thật ra 2U có 1 tình yêu rất thầm kín và sâu nặng nên nếu nói đây là ‘dẫn chứng’ để chứng minh tình yêu của họ thì cũng không phải lắm :”> hy vọng bạn hiểu ý mình *cười*

  3. stella

    tình yêu thầm kín mới là tình yêu thật sự
    nhiều fan shippers không nói lên đc đó có phải là sự thật hay không
    quá phô trường lăn xê chỉ là bộ mặt cho fan service
    vì thế mh tin, yêu trong im lặng mới là tình yêu trong làng giải trí
    hehe, mh nhất định quay lại
    mà bạn là nghiêng về 2u đúng hem, thấy fic 2u nhiều

    1. ừm, mình cũng nghĩ vậy ah. tình yêu gì mà phô trương cứ như sợ người ta không nhìn thấy ấy, cảm giác rất là fanservice ah. rất vui vì bạn sẽ quay lại😀
      ừ, mình là fan ruột của 2U mà, trước đây không có yêu soulmate đâu, chỉ yêu có Hochun thôi, nhưng dần dần bị anh Jae làm lung lay =)) nhưng nói gì thì nói mình vẫn yêu 2U nhất, có thể nói là chỉ tin vào 2U thôi à :”>

  4. stella

    hihi, mh là fan jae, kaka
    và vs tính cách anh jae đối mh cũng chỉ có thể làm seme, heehe, mh ko theo phong trào, nên chỉ tin những gì mh thấy
    nhưng thật sự mh là fan jaemin bạn ạ,^^
    mh cũng giống bạn, tin vào chỉ duy nhất một cp và một tình yêu, mh cũng vik fic và mở wp, hehe

    1. mình cũng biết bạn ship JaeMin, vì vô tình thấy tên wp của bạn là Joongshim😀
      ừm, chúng ta đều giống nhau chỉ tin tưởng vào duy nhất 1 cp, chúc bạn viết fic thật hay nga ~~~
      p/s: Jae và Min đều là “chồng lớn” và “chồng bé” của mình=))). so sorry😀

    1. it’s alright ^_^ mình rất sẵn lòng. chỉ cần là fan 2U và Soulmate, mình rất dễ tính ah (Mình không có ý nói tới Cass đâu, cái này chỉ nói về fan couple thui)😀 à, nhưng post xong bạn có thể seng link cho mình không. mình cũng muốn vào đọc ^O^ hihi

    1. Ừa, phải rồi á. Hồi đầu mọi người đều công nhận 2U là oc mà SM chọn thật, nhưng sau đó rõ ràng SM dựng lên “Dangerous love” là để đẩy YJ lên :v rồi fan 2 nhà đó từ đấy nhận là oc luôn. thôi thì mình cũng nhường họ, 1 từ oc cũng chẳng nói lên được điều gì =))

Gửi phản hồi

