[Mục Lục] Longfic Lost and Found

Lẽ ra cái mục lục này mình phải làm từ ban đầu nhưng vì ngày đó quên mất nên giờ mới làm được. Thôi thì cứ làm ra cho bạn nào đọc sau sẽ dễ tìm và quan trọng là để bạn author khi nào muốn tự sướng lại quay lại mần =)))))

Title: Lost and Found 

Author: phuongchun (aka Bông)

Pairing: 2u (Hochun)/Soulmate (Jaechun)/SuMin

Genre: gentle, sweet, romantic, pink, HE

Disclaimer: nếu au có 1 điều ước chắc chắn au sẽ ước 2u thuộc về au mãi mãi.haha

Lengh: Longfic

Status: complete

Rating: all can read

Summury: Hyung sẽ ở bên và bảo vệ em như lời hyung đã hứa

Chap 1               Chap 2             Chap 3            Chap 4            Chap 5

Chap 6.1             Chap 6.2           Chap 7.1          Chap 7.2         Chap 8

Chap 9           Chap 10            Chap 11           Chap 12         Chap 13 

Chap 14           Chap 15             Chap 16          Chap 17             Chap 18       

         Chap 19         Chap 20          Chap 21 

Phiên ngoại:

Phiên ngoại Jaechun (Soulmate)

Phiên ngoại SuMin

Phiên ngoại 2U

Cuối cùng là vài lời nhảm của bạn Bông: Vậy là sau hơn 1 năm trời bắt đầu viết, fic đầu tay của mình cũng đã hoàn thành. Cảm giác thật khó tả. Ưm. Có gì đó thật ngọt ngào thì phải. Vì mình cảm nhận như mình đã làm được 1 chút gì đó rất nhỏ thôi cho 2U của mình. LAF không phải fic mình thích nhất nhưng là fic mình có nhiều kỉ niệm nhất. Cảm ơn tất cả các bạn, những reader yêu quý của mình. Vì đã cùng mình đi hết con đường này. Mọi người chính là những động lực khiến mình muốn viết tiếp. Mình thật sự rất yêu các bạn. Chỉ còn 3 phiên ngoại nữa là LAF chính thức end rồi. Hy vọng mọi người sẽ thích nó. Cảm ơn nhiều! *moa*

Gửi phản hồi

