[One short 2u/Hochun/Yunchun] Đơn giản yêu như vậy đó

Title: Đơn giản yêu như vậy đó

Pair: 2u/Hochun/Yunchun

Au: bebongsa (aka Bông)

Fic viết phi lợi nhuận, nhân vật trong fic có thật và không thuộc về au

Lengh: one – short (nói one cho oai chứ kì thật là rất ngắn =)) )

Genre: glenty, sweet, warm

Rating: G

h7-2

Trước khi yêu anh, tôi thực sự không hiểu nhiều về “đồng tính luyến ái”. Nói cho đúng thì chính là chưa bao giờ bản thân quan tâm đến vấn đề này. Cho đến khi anh bước vào nắm giữ trái tim tôi, thì khi ấy bản thân mới bắt đầu hiểu được cái gì gọi là “gay” và “thế giới thứ ba”.

 

Đọc xong thông tin giới thiệu sơ lược về những người đồng tính, tôi thật sự có suy nghĩ khác về bản thân mình. Nếu là trước đây, khi mới bắt đầu yêu anh, có ai đó dùng ánh mắt khinh miệt nhìn hai chúng tôi, và nói anh cùng tôi là những “kẻ biến thái”, nhất định tôi sẽ không chấp nhận bỏ qua mà ngay lập tực phản biện. Còn anh những lúc ấy chỉ im lặng, nắm lấy tay tôi cố gắng kéo ra xa nơi thị phi ấy, dùng cách ôn nhu và nhẹ nhàng nhất trấn an tôi, nói tôi đừng để bụng.

 

Khi ấy tôi cứ trách sao anh lại hiền như thế, anh chịu được nhưng tôi chịu không nổi sự miệt thị của họ đối với gia đình mình và nhất là anh nữa. Anh chỉ mỉm cười ôm lấy tôi khẽ vỗ về rồi nói: “Kệ họ đi. Họ muốn nghĩ gì là chuyện của họ. Chỉ cần chúng ta hạnh phúc là tốt rồi”

 

Không biết có phải vì sống chung với anh lâu dần thành ra bị thói quen bình tĩnh của anh “lây nhiễm” hay không, mà sau này và đến tận bây giờ, tôi đã học được cách sống: “Never complain! Never explain! Just be it!”.

 

Hiện tại nếu đặt tôi vào hoàn cảnh của hơn 5 năm trước, tôi sẽ chỉ nhẹ nhàng gật đầu “Ừ” một tiếng rồi mặc cho họ muốn nói gì thì nói, muốn nghĩ sao thì nghĩ, không thuận theo, cũng chẳng phản bác, lại càng không tức giận. Anh nói đúng, sống là vì mình, sao phải quá xem nặng suy nghĩ của người khác làm gì.

 

Kì thật ngày xưa, tôi cũng từng hỏi anh có nghĩ mình là “gay” hay không? Sau đó thì nhận được một câu trả lời làm tôi giật mình. Không phải anh nói gì làm tôi bị ‘sốc’ mà chỉ đơn giản là vì khi ấy tôi mới phát hiện ra cả anh và tôi đều giống như nhau.

 

Anh nói, anh vốn không phải đồng tính, mà cũng không nghĩ mình là đồng tính. Trước khi yêu tôi, anh cũng là một chàng trai bình thường như những thanh niên khác. Cũng tò mò về tình cảm nam nữ, cũng từng vì một nụ cười đáng yêu của một bạn nữ xinh đẹp lớp kế bên mà ngây ngất mơ mộng cả một ngày, cũng từng hẹn hò, thậm chí đã từng hôn môi. Tôi cười thầm hóa ra không phải chỉ riêng mình như vậy.

 

Anh lại nói, anh không phải đồng tính, vì vốn dĩ anh không yêu đàn ông. Chỉ cần nghĩ tới việc phải ôm ấp, thân mật với một người con trai khác anh cũng đã rợn sống lưng rồi. Chỉ trừ tôi ra, thì anh không thể tiếp nhận thân thiết cùng nam nhân khác.

 

Tôi trêu anh vậy là anh vẫn còn có cảm giác với nữ nhân sao? Anh quay sang nhìn tôi đầy thâm ý, rồi đột ngột ôm eo kéo tôi vào lòng, hôn xuống.

 

Trong nụ hôn, tôi nghe anh nói thầm: “Vì em mà giờ anh đã không còn cảm giác với ai khác nữa rồi. Chỉ có mình em mà thôi, Chunnie à!”. Sau đó liền hôn sâu, siết chặt bàn tay sau lưng tôi. Tôi cười trên đôi môi anh, khẽ đáp trả, trong lòng thấy ngọt ngào say đắm.

 

Yunho à. Em cũng vậy. Em không yêu nữ nhân, càng không đối với nam nhân có cảm giác…

 

Em chỉ yêu một người. Mà trùng hợp người đó lại cùng giới với em mà thôi!

 

Người đó tên là Jung Yunho! Đơn giản là vậy đó!

End

 

A/N: huhu. tại sao mình có thể đối anh nhà *chảy nước miếng* chứ? huhu. Chunnie ơi, em xin lỗi nha. chỉ tại anh nhà mị lực quá kinh người làm em kiềm không đặng mà *chảy nước miếng* thui chứ em không có ý gì khác đâu. anh vẫn là của bé ah~~~Em có hai chồng rồi mà T______T anh Yun đáng ghét!!! trẻ không tha già ứ thương!!! >”<

3 thoughts on “[One short 2u/Hochun/Yunchun] Đơn giản yêu như vậy đó

  1. love2msky

    Cute quá, fic này rất nhẹ nhàng nha <3, cảm thấy Chun như con nít bốc đồng còn anh Yun giống người trông trẻ. Đúng, anh đơn giản chỉà têu, vô tình là người với anh đồng giới tính

Trả lời

