Chúc mừng sinh nhật Yoochunnie

Quăng video tự mần tặng Chunnie trước cho kịp vào ngày sinh nhật bé, mặc dù nếu tính theo giờ Hàn thì cũng đã qua rồi. Mai sẽ edit bài sau nha các nàng😀

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

05/06/2013

Sáng nay ngồi type những dòng này chính bản thân mình cũng cảm thấy khó hiểu. Nếu như bình thường là sinh nhật 1 trong 4 người còn lại, chắc chắn ngay từ ngày sinh nhật đã bắt đầu hào hứng vào chúc mừng này nọ. Nhưng tại sao đến sinh nhật của người mà ai cũng biết kia, mình lại không hề có ý định viết gì cả. Tất cả những lời mình muồn nói đều thật khó diễn tả bằng lời, cảm giác như dùng ngôn ngữ nào cũng không thể truyền tải hết được. Có thể nghe thì sến sụa và giả tạo hết mức nhưng sự thật…như là “ngôn vô biểu ái” ấy :”D

Với mình mà nói Yoochun chính là một người đặc biệt, một sự tồn tại đặc biệt và dĩ nhiên mình cũng hiểu sự đặc biệt ấy chẳng phải chỉ dành riêng cho mình, mà là chung cho hàng triệu người trên thế giới này. Vậy mà vẫn cứ muốn yêu người ấy, thương người ấy, lo cho người ấy, chẳng thể buông tay. Biết là ngốc nghếch, nhưng rồi lại tự nhủ, vì yêu tên ngốc nào đó thì bản thân là người ngốc cũng chẳng sao.Chunnie

Mình không biết mình sẽ yêu Yoochunnie bao lâu nữa, cũng không biết có thể dõi theo bước chân bé thêm bao xa, nhưng dù là FA hay sau này có người yêu “thực sự”, mình vẫn luôn nghĩ sẽ không bao giờ yêu người đó hơn yêu Yoochun. Chị mình nghe xong thì hay nói, cứ chờ tới lúc có người yêu thật rồi hãy nói, chưa biết thế nào đâu. Mình lúc nào cũng buồn cười và bảo tại chị không phải Chunsa nên mới nói thế, chứ tình cảm Chunsa và ít nhất là một đứa như mình giành cho Yoochun thực sự không bao giờ phai nhạt cả.

Tự nhiên hôm qua mới nhớ lại đã rất lâu rồi chưa nói câu “I love you” với Yoochunnie. Với 4 tên kia thì cứ ba lần bảy lượt một ngày nói “yêu” nói “thích”, nhưng riêng với ai kia thì lại tiết kiệm vô cùng. Nhưng chính là vì lời yêu không phải thứ dễ nói thành lời, đặc biệt là khi đứng trước người mình thương nên mình mới không muốn thốt ra tiếng, mà chỉ muốn giữ trong tim. Này chính là ích kỉ của bản thân mình đi =))

Nhưng lần này sẽ phá lệ nói 1 câu này thêm 1 lần nữa. Yoochun à, nếu bé cảm nhận được thì hãy nghe rõ nha…

Em yêu anh!

all for Chunnie

Em không dám nói lời mãi mãi, nhưng em hứa yêu thật lòng. Lời này so với bất cứ những lời nào trước kia em nói có lẽ cũng thật tâm hơn cả…

Em sẽ không chúc sinh nhật bé nữa đâu. Cho em giữ những lời ấy trong tim đi vậy…

2 thoughts on “Chúc mừng sinh nhật Yoochunnie

    1. này chính là khi không thì có thể thao thao bất tuyệt nhưng lúc cần thì 1 lời cũng chẳng nói ra được ah =))
      không cần nói gì em ạ, ss hiểu cả mà, chỉ cần cảm nhận thôi cũng thấy đủ rồi❤

Gửi phản hồi

