[Fanaccount] Đón JYJ…

Lẽ ra phải viết fanaccount từ ngày hôm qua, nhưng vì tâm trạng hôm qua của mình thực sự là quá bối rối, bấp bênh và chưa thể tĩnh tâm lại được nên quyết định để hôm nay mới viết. Mặc dù cũng chưa bình thường lại hoàn toàn nhưng hy vọng fanaccount này nó có thể dễ hiểu một chút, mình chỉ sợ vì quá run tay mà mình type sai cảm nhận mất thôi. Bởi vì căn bản hồn mình vẫn chưa hoàn với xác à😦

Đầu tiên là hôm ra đón ở sân bay…
 
Mình cùng mọi người trong Vietchunsa ra đó là lúc hơn 11h. tại vì sợ là JaeSu sẽ tới trước vào chuyến lúc 12h30, nhưng kết quả là không có nên ngồi chờ tới chuyến tối. Trước lúc đó còn bị troll cho 1 vố khi có người nói có ai ra cửa V.I.P ấy, chả hiểu gì nhưng thấy người ta chạy thì mình cũng chạy. Mệt chết luôn, lại còn cái chú bảo vệ không thèm nói cho biết cửa V.I.P ở đâu nữa chứ >”< Vì cả ngày chạy xuôi ngược lại không ăn gì nên ai cũng thấy khá mệt. Tầm lúc 2-3 h thì 1 loạt Cass mặc áo đỏ tới, hò hét ầm trời làm náo loạn sân bay lên. 
 
Ban đầu mình không hiểu sao họ lại phấn khích như vậy, nhưng chỉ 1 chút thôi mình đã vỡ lẽ ra. À…Đó là YJs và chắc là nhà YJTik. Và đó cũng là lúc cảm nhận của mình về YJs xấu đi trầm trọng, khi mà các bạn đó bắt đầu giăng banner và chụp ảnh. Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như cái banner đó không là NC cao. Haha. Là ảnh ghép YJ trong nhà tắm đó. Vâng. NC CAO đó ạ. Không hiểu nổi mặt các bạn ấy dày đến thế nào mà có thể mang cái ảnh đó đến để in banner to như vậy nhở? Xong các du khách nước ngoài + mọi người đi qua nhìn vào mà vẫn có thể tươi cười tạo dáng bên cạnh cái banner đó mà không có 1 chút xấu hổ. Mình bái phục các bạn luôn!
 
Lúc gần 6h FC Vietchunsa bắt đầu phát bóng xanh CÓ IN CHỮ 6002 và banner hình chuột Micky. Các bạn NHIỆT TÌNH đòi lấy và chỉ trong chưa đầy 1′ sau mọi thứ đã hết sạch. Nhưng vấn đề là khi có màu bóng đỏ xuất hiện ở đâu đó, các bạn ở phía sau mình bắt đầu dè bỉu rằng: “Tại sao đi đón JYJ mà lại mang bóng xanh CỦA SUJU?” Và rồi thì “Nhìn màu xanh lẫn vào màu đỏ thật ngứa mắt”. Sau đó các bạn ấy còn cố tình làm vỡ bóng xanh rồi coi đó là chuyện vui mà vỗ tay nhiệt tình. Ngay cả 2 quả bóng của mình khi mình không để ý cũng bị các bạn đó làm vỡ. Mình không nhìn thấy, nhưng MÌNH BIẾT THỪA. Chỉ là vì không muốn gây war thôi.
 
Xin hỏi các bạn là các bạn bảo đón JYJ tại sao mang màu xanh (của SJ), vậy thì TẠI SAO ĐÓN JYJ CÁC BẠN LẠI MANG BANNER YUNJAE, HÉT TÊN YUNJAE, DÙNG SON MÔI VIẾT VÀO MÁ CHỮ YUNJAE????? Chí ít bọn tớ làm vậy cũng là vì support cho Chun, và Chun là 1 trong 3 người sẽ tới. Còn các bạn thì sao? YJ có liên quan gì tới ngày hôm nay à? Và…xin lỗi nha. Các bạn đã không biết thì ngậm miệng lại cho nhanh. Bóng xanh như vậy mà bảo của ELF à? Với cả chữ 6002 và Vietchunsa trên đó các bạn không nhìn thấy à? >”<
 
Nói chung là hôm đi đón ở sân bay mình bị chọc cho tăng xông, về nhà lên face còn thấy FC mình bị nói nọ nói kia, rất bực, nhưng thôi, tự nhủ là nhịn đi, vì 3 anh, và vì Chunnie…
 
Cuối cùng vẫn là không được gặp, tình trạng y như hôm đón HoMin, mình không có gì để nói nữa. Chỉ buồn cười là cái lúc cả lũ 6 đứa đứng dưới cổng Marriott hét “Anh ơi ra quẩy đi” giữa 12h đêm ấy =)))))))))))) Hôm sau Su hỏi “Vậy các bạn ấy thức ngoài khách sạn à?” Cả lũ giật mình, dự là 3 lão có nhìn thấy chúng tớ. Haha. cũng có thể lắm chớ nhỉ? =)))))
 
 
Tiếp theo là đến lúc đi xem 3 lão…
 
Chuyện ở bên ngoài TTHNQG bị Fam nói là màu bóng xanh làm ảnh hưởng tới PJ Red ocean của các bạn ấy và muốn bọn mình “giúp” các bạn ấy không vẫy banner của Chun >”< Tức chết luôn. Nhưng vẫn phải nín nhịn. Vì dù sao mình cũng yêu cả 3 đứa và màu đỏ mà. Chấp nhận lúc hát “Only one” bỏ bóng xanh xuống.
 
Vào trong rồi (phải xếp hàng thật khủng khiếp😦 ), mình ngồi ở tầng 2 khá xa, nhưng về sau mặt dày chạy được lên trên nên nhìn rõ hơn. Nói thật là tiết mục của các nghệ sĩ Hàn Quốc tuyệt vời hơn Việt Nam, không phải có ý gì, nhưng đẳng cấp của họ thật sự pờ rồ lắm. Mặc dù mình cả ngày không được ăn gì, nước cũng không được uống mà vẫn không thể kiềm chế nổi mà hét cổ vũ cho họ. Sau 2 bài dài lê thê của bà Hà cuối cùng nhân vât chính mới xuất hiện. Phải nói là lúc anh Trần Ngọc nói JYJ xong, hồi hộp khủng luôn >”<
 
…Màn hình mở ra…Nhìn thấy mỗi Su đầu tiên…OH MY GOD!!!!!!! CHOÁNG NGỢP LUÔN! Su quá quá quá đẹp trai. Cảm giác đẹp tới muốn ngừng thở ấy.Khi đó cả khán đài hét như muốn nổ tung á, trong đó có mình. Sau đó thì 3 người bước ra. Đầu tiên là Su. Tiếp theo là chồng lớn. Xong. Chồng đẹp lắm, nếu có thể ngất mình cũng ngất luôn cho rồi. Và cuối cùng…là cái người mà mình mong chờ nhất. Áo đỏ, tóc hớt. Tim mình ngừng đập thật luôn. Xúc động lắm và cũng kích động lắm. Ấn tượng đầu tiên về bé là: “Bé không mập!”. Thật sự đó, Chun không mập tí nào. Chỉ có mặt phúng phính dễ thương thôi. Còn dáng người và chân thì y như hai lão kia. Chỉ tại Jae và Su trông mặt hơi gầy thôi.
 
Từ lúc đó thì chỉ biết hét khàn cổ. Su ý, nhảy đẹp khủng luôn. Jae cái lúc chạy sang khán đài bên mình vẫy tay xong cười. Rồi, vậy là đi tong trái tim của em. Ban đầu vốn nghĩ chỉ muốn nhìn Chunnie, nhưng sau không cam tâm vì 2 người kia cũng quá đẹp, lại lia mắt lia lịa. Nhưng cuối cùng lại nghĩ “Nếu không nhìn bé sẽ không được nhìn nữa đâu”. Thế nên dù thấy rất có lỗi với chồng và Su thì cũng vẫn chỉ dõi mắt theo bóng dáng bé của mình!
 
Bé…giống với ấn tượng trong mình lắm. Dễ thương khủng khiếp, khủng khiếp luôn. Cười quá trời nhiều. Má lúm đồng tiền. Mím môi, Chu miệng. Phồng má…Mọi thứ…Mọi thứ đều khiến mình bị cuốn theo. Vốn dĩ trước khi đi đã xác định, hôm nay đi là để gặp cái “bánh bèo” nhà mình, nhưng không ngờ…bé lại đẹp đến như thế😦 làm tim mình rung lên như động đất luôn.
 
 
Và cái giây phút khiến cả 1 ngày hôm qua mình ngồi khóc sưng mắt, chính là trong bài Empty…Lúc đó, Chun nhìn lên khán đài phía mình, thật sự là khá lâu, hoặc là do mình cảm giác lúc đó thời gian trôi chậm hơn chăng? Sau đó thì Chun mỉm cười. Mình không dám mơ mộng gì, nhưng…sau hôm qua, khi nghe 1 chị nói thì mình đã tin…KHI ĐÓ LÀ BÉ ĐANG SOI CÁI BANNER CHUỘT MICKY VÀ QUẢ BÓNG XANH MÌNH CẦM! Vì khu đó chỉ có mình là cầm banner Chun thôi. Rồi! Bé đã lừa tình em thành công! Chỉ vì vậy thôi và mình đã khóc suốt đến sưng cả mắt. Chỉ cần nghĩ tới việc Chunnie biết tới tình yêu của Vietchunsa dành cho bé, mình đã thấy quá đủ rồi. Cho dù phải đánh đổi khá nhiều thứ, mình cũng thấy đáng
 
Sau đó thì là màn giao lưu. Ôi.Ba lão quá cute luôn. Su cái lúc cầm khăn giấy anh Trần Ngọc đưa lau mồ hôi xong cười. Tim em lại chết lâm sàng lần nữa. Chính là trong lúc đó thực sự lại làm mình bực mình. Máy quay thì cứ như được hối lộ trước, toàn lia đến banner YJ, trong khi banner JYJ thì không hề có 1 lần được lên màn hình. Vậy là các YJs cứ hét ầm lên, làm Chun và Jae không hiểu, quay lại nhìn màn hình nhưng không thấy gì nữa vì màn hình lại quay 3 anh. Và cái lúc mình thấy tăng xông nhất là khi YJs hét YUNJAE lúc 3 anh đang đứng. Mình không hiểu họ làm vậy để làm gì??? Cứ nói Jae khi nghe fan hét YJ thì vui lắm, mà mình có thấy vậy đâu. Chỉ thấy 3 anh không hiểu gì thôi😦 Và thật hài hước khi các bạn YJs viết fanaccount bảo Yoochun nhìn chằm chằm banner YJ và cười. Công nhận trình độ tự kỉ của các bạn quá khủng khiếp luôn
 
Vốn vẫn biết Chunnie hay có tính lười, không ngờ ở đây cũng được nhìn thấy. Cái lúc dạy nhảy, dạy được fan có 2 3 diệu sau đó thì lùi dần về sau và cười trừ. Yêu khủng khiếp luôn. Nhìn bé như kiểu ngượng (ngùng) á. huhu. Bé em hảo dễ thương mà. Xong lúc bắt đầu diễn “Only one” lại còn bá vai anh dancer và cười với anh đó chứ😦
 
Lúc tạm biệt, mình chả khóc nổi. Cứ thấy hụt hẫng thôi. Nhưng chẳng nghĩ được gì. Cho tới bây giờ, trong đầu mình gần như không còn kí ức nào trọn vẹn nữa. Chỉ có cảm giác như mình vừa trải qua một giấc mơi ngắn ngủi nhưng ngọt ngào. Chỉ là hết “giấc mơ” rồi thì nuối tiếc.
 
JYJ QUÁ TUYỆT VỜI! YOOCHUNNIE CỦA MÌNH QUÁ QUÁ DỄ THƯƠNG! Trong đầu mình có lẽ còn lại sâu đậm nhất chỉ có thể là nụ cười khi bé nhìn về phía banner mình cầm thôi. Mặc dù không muốn công nhận nhưng…sau lần hôm xưa, mình đã hiểu ra…mình yêu Chunnie nhiều hơn những gì mình nghĩ…Và đối với Jae Su khi nhìn thấy 2 anh, cảm giác giống như những gì mình cảm nhận, còn riêng với Yoochun thì…
 
Cứ nói đu theo trai hết đợt này nữa thôi, sau đó thì không quan tâm nữa. Nhưng…các anh ơi, các anh về…trái tim em cũng đu theo luôn rồi. Thật sự là hồn mình vẫn chưa về với xác. Dự là phải rất lâu nữa mới có thể quay về. Không gặp thì thôi. Gặp rồi thì chẳng dứt ra được. Trong đầu lúc nào cũng chỉ có bé😦
 
Nói chung quy là hôm đó chỉ có 2 điều mình tiếc nuối: 1 là khi thấy Jaechun moment mình vì quá kích động và sung sướng vì không nghĩ 2 lão lại làm thế trước mặt fan (và em) mà gào thét như điên, nhưng lại quên mất không hét JaeChun =))))) và 2 là lúc YJs hét YJ mình vì quá giận mà không nghĩ tới nên hét 2U =))))))))))
 
P/S: “Hậu quả” của mấy ngày đu trai là khóc nhiều mà sưng mắt, hét nhiều nên mất giọng và đau cổ họng, gần 4 ngày không ăn một hạt cơm nào nên bệnh dạ dày bắt đầu tái phát bắt đầu có dấu hiệu chán ăn, không ngủ nổi gần 1 tuần gần thành ma dại. Thật đáng sợ. Các anh là ai trong cuộc đời em mà có thể khiến em biến thành thế này????? Em gặp rồi nên bây giờ không thể nhìn chàng trai nào khác ngoài mấy người nữa đâu. Dự là F.A rồi

Bonus: I’m Chunsa’s little sand. Đây chính là mặt bạn Bông chủ thớt đây ạ =))))))))

đón JYJ

17 thoughts on “[Fanaccount] Đón JYJ…

  1. luv_chunnie

    E mong fanacc cuả ss mấy hn rồi đấy. Thực sự là có quá nhiều chn để nói. Ko đón các a e ko dy đc, chỉ biết ngồi nhà hóng tin. Hôm sau kt 1tiết mà cầm quyển sách chả vào đc đầu nên quyết định ko học nưã đến đâu thì đến. E xem ảnh thì màu xanh Chunsa cuả mình nhiều mà ss. Hôm sau dy gần sát giờ sợ muộn nên e vs chị e phải bảo taxi dy luôn vào trong nên cứ tiếc vì ko lấy đc handbanner (tại htrc e xem trên mr.poutylip thấy in rất đẹp) Nhg mà cũng may, chs lúc dy xuống chỗ ngồi thấy có cái gì xanh xanh in 6002 bay ra, e đã có nhặt lên và hỏi cuả ai nhg mà trả ai nhận nên thôi e lấy vậy. Lúc JYJ ra fan hô to kinh khủng, chỗ e đứng hết cả lên. Thực sự là nhìn a ở gần quá trắng, quá đẹp trai. Giọng nghe sexy thôi rồi. Lúc đầu e còn ko dám vẫy bóng tại e mua bóng 5, sợbị thu. Nhg lúc sau thì vẫy tít lên chả quan tâm đến cái gì, đến nỗi c hàng trc còn quay xuống nhắc đừng đập bóng vào đầu c (mặc dù c ý nói nhẹ nhàng nhg mình xấu hổ xin lỗi rối rít) Ss ko biết các a ra khu e làm fan cứ gọi là loạn hết cả lên. Hét nhiều bh e đau hết cả họng. Về xem lại vid c e quay thấy khá ưng vì cũng nét. Mà ss ngồi khu nào thế ạ????

    1. ss ngồi ở hàng ghế gần đầu trên tầng 2 cơ, khá xa ah. ss không thể diễn tả hết tâm trạng của ss. Vừa rồi đọc 1 cái non-fanacc của 1 staff bên Marriott ấn tượng với bé nhất, xong cả của anh Trần Ngọc nữa lại càng rối bời…nói năng linh tinh nữa rồi. Nói chung là ss vẫn còn trong trạng thái hâm lắm em ạ. nói là cố gắng không vẫy màu xanh n thấy bé rồi thì vẫn vẫy như điên, còn cái lúc cuối chỉ vẫy cái handbanner buộc đầu của DBSK thôi. Giờ nghĩ lại không hiểu tại sao lúc đó mình đủ mặt dày và giọng để hét tên bé nhiều như thế, cứ “Yoochunnie”, “Yoochun ah” với cả “Chunnie ah” =)))))

      1. luv_chunnie

        Thực sự là nhìn thấy a thì chả kiềm chế đc đâu, e biết cảm giác ấy mà. Fanacc đấy e đọc rồi, đáng yêu ko chịu đc. Mà bị thích a MC ss ạh. Tại cũng là OT5. Từ lúc a ý đưa khăn giấy cho Su, xong nhắc fan trật tự là đã thích rồi. Chắc là sau đợt này a ý có thêm nhiều fan lắm đấy. Nhg mà ss ạh, ko dy thì tiếc mà dy về thì….. Lúc nhìn các a quay vào trong, tay vẫn cầm máy quay chả khóc nổi luôn. Mà sáng hôm sau dy học ngồi trong lớp lại khóc, nhớ a quá nhiều

        1. à, anh MC Trần Ngọc ấy ss thích từ thời ảnh dẫn “Ô cửa bí mật” cơ, giờ thì “iu” lun rầu nhá =)))))
          hầu hết ai cũng vậy mà, lúc đó thì chả khóc đâu, xong rồi về mới nhớ😥 ss cảm thấy bản thân mình sau lần này “bê tha” khủng khiếp, may mà được nghỉ cả tuần chứ không chắc không học hành gì nổi luôn ấy em :(( Thấy có lỗi với gia đình và thầy cô vì mình “bê bối” quá

  2. Tồ Thị

    Nàng số k may nhỉ, nhưng mà nói thiệt ta bản thân ghét SÚ lắm, thành ra nhìn màu xanh ngứa mắt lắm, nàng thông cảm đi, từ hồi thím Hí Trùn đá xóay JYJ thì ta bây h chính thức anti Sú ẹo, chuyển sang làm con dân của Kb18 luôn rồi. Cũng may là màu xanh nước biển, baby sky chứ mà màu xanh Saphire chắc…… Mà nghe mí đứa bạn nói Su nhìn đẹp trai lắm, phong uđộ lắm chứ ko phải là kiểu cư tê như fan hay nghĩ đâu , nghe mà nhỏ dãi :'((( Từ hồi Su ra album incredible khiến ta dạo này cuồng bạn Su lắm

    1. ah, sao nàng bảo ta không may ah? Là vì vụ bóng xanh kia á? 2 màu xanh đó khác nhau mừ, lại còn có chữ 6002 nữa, sao lại nhầm được nhở? *nhún vai* Ta cx KB18 đây nàng =)))))
      p/s: Su men mà, ai nói Su cute chứ ta thấy Su rất men, kể cả Jae cũng vậy =)))))

      1. Tồ Thị

        ờhm , nhưng mà tại Cass bi h quá nửa là kb18 rồi, lại thêm màu đỏ mới là màu chính thức của Cass, thành ra…. NÓi gì thì nói, ta thấy Su vẫn nên là tiểu uke đáng iêu =)))) vậy mới cưng

  3. Em thì thích su ú nhất nha~ nhìn cứ man man nầm sao á. Còn vụ yjs thì em hết đường để lối rồi. Chỉ bik nói, bó chiếu thoy.
    Ss đi xem, chắc thik nắm, nhưng cũng may em ko dc đi, đi dc chắc tức hộc máu quay về.
    Mà tụi đó la yj, mấy ông hok hỉu hả ss?

    1. Su men mà em, không phải kiểu so ciu đâu. tại các bạn cứ nghĩ Su nhất định là phải cute nên mới thế ấy chớ =)))
      ban đầu cũng tức hộc máu, xong nghĩ lại bảo mình đi xem mấy đứa chả liên quan tụi này, thế nên kệ luôn. Chắc mấy ổng hiểu, cơ mà ngạc nhiên thâu em

  4. luv_chunnie

    Chs sau khi dy xem các a về thấy có động lực ghê gớm. Tự hưá vs bản thân và mẹ rằng sẽ cố để thi cấp 3 cho tốt, lần này dy coi như động lực. Thi xong xong ngoan ngoãn học hành đợi a dy nghiã vụ về và DB5 comeback. Nghĩ đến thôi đã thấy sướng

  5. teu

    Vậy là mãn nguyện nha, bạn hạnh phúc hơn rất nhiều người ko thể có mặt ở đó rồi, (trong đó có mình). Giây phút Chun nhìn thấy banner mà bạn kể, là bạn tớ cũng khóc luôn, tuyệt thật. Ko biết lúc ấy Chun nghĩ gì nhỉ, mảng kí ức từ rất lâu rồi, 2U mới chính là cp đầu tiên của
    DB5K. Yêu Chun, yêu 2U, yêu cả 5 zai.❤

    Còn về YJs tớ ko ghét, tớ chỉ ghét những lối suy nghĩ nhỏ nhen, ich kỉ, thật chẳng có tính văn minh

    1. ừ bạn.biết là mình hạnh phúc hơn nhiều bạn lắm. Vậy nên mới muốn gửi gắm 1 chút tình cảm cho Chun trong lần này, vậy mà toàn bị các fansite khác đá đểu. Tớ hận. Nhưng chả sao cả. chỉ cần Chunnie biết đến tình yêu của Vietchunsa và mỉm cười như vậy thì mọi thứ tớ phải bỏ ra cũng có ý nghĩa…Tớ cũng vậy. Yêu hết luôn…

      p/s: YJs tớ không có ý kiến gì nữa *nhún vai*

        1. tớ làm gì được nghỉ dài đâu bạn, nghỉ đi đu trai là xong thời gian nghỉ luôn rồi😥 tớ biết bạn chờ chán cơ mà…hic…tớ cũng không biết nói sao nữa…nói chung chỉ biết xin lỗi mọi người thôi, tớ sẽ cố gắng ah

  6. Pingback: [Fanaccount] Tổng hợp fanaccount IAG2014 Roadshow Hà Nội | Mr.Poutylip

Gửi phản hồi

