[Shortfic Soulmate/Jaechun] Nơi ngọn gió dừng chân (Preview)

Title: Nơi ngọn gió dừng chân
Pair: JaeChun (Soulmate) và chỉ như vậy
Category: SA, glenty, slow

NNGDC

Anh giống như gió, còn em là lá
Người ta đều nói, lá kia vô tình, lạnh lùng, lãnh cảm. Chỉ có gió ngốc nghếch, nhất sương tình nguyện đuổi theo lá bị ép buộc mà thôi.
Nhưng không ai biết rằng…
Kì thật…ép buộc kia vốn chính là tự nguyện. Trái tim lá ngay từ đầu đã bị gió cuốn đi.
Tình nguyện theo tới nơi ngọn gió dừng chân…
Để cho…
Gió cuốn, lá bay…Gió ngừng, lá rơi…
A/N: Lẽ ra mình định viết oneshort SE. Cơ mà vì nghĩ tới các reader, thấy không đành lòng làm mọi người buồn nên đã chia thành 2 ver là Happy ver và Sad ver (đây là mình phải ngậm ngùi nói trước để bạn nào không thích thì sẽ không đọc. Nếu không đọc xong lại ném đá ném dép au thì khổ. Bởi vì chính bản thân mình cũng vô cùng vô cùng ghét việc đọc xong mới biết là SE, khi đó rất có xúc động vác dao chém người viết :3). Happy ver là part 1, nói về lúc đầu, chỉ toàn hường phấn và hạnh phúc. Sad ver là part 2, kể về cuộc đời tiếp sau đó xảy ra những biến cố tiếp theo và…như mình nói rồi đó, BE. Mình muốn nói trước để bạn nào thích pink thì đọc Happy ver thôi, còn ai tò mò muốn biết kết thúc cuối cùng thì đọc cả Sad ver nữa. Cơ mà mình cũng phải nói thêm là Happy ver thì sẽ không có quá nhiều tình tiết đâu, nếu đọc xong mà thấy nhàm quá cũng đừng bạn nào chọi dép guốc gậy gộc gì mình hen. Rồi, mình muốn nói có nhiêu đó thôi ah~~~ Hope u like it ^__^

 

Part 1: Happy ver: Nơi ngọn gió dừng chân~~~

Part 2: Sad ver: Mãi mãi để yêu anh~~~

Thượng – Hạ

 

2 thoughts on “[Shortfic Soulmate/Jaechun] Nơi ngọn gió dừng chân (Preview)

Gửi phản hồi

