5 “nhan sắc” khiến mình thay đổi nhân sinh quan về cái gọi là “người đẹp” :D

Cái post này cũng giống như những bài post confessions khác thôi, chủ yếu là để bày tỏ cảm xúc của chủ blog. Ai quan tâm có thể xem rồi tám chuyện, mà không thì bỏ qua cũng không sao :X.

Lần này là nói về những “nhan sắc” đã khiến mình thay đổi nhân sinh quan về cái gọi là “người đẹp”. Dĩ nhiên, thứ 1 là mình không thể nào có khả năng nhìn hết 7 tỷ dung nhan trên thế giới này. Thứ 2, đã nói là “nhân sinh quan” thì lẽ đương nhiên mỗi người sẽ có 1 cách nhìn nhận riêng, 1 quan điểm riêng. Đây chỉ là cái nhìn phiếm diện của mình thôi. Vậy nên nếu ai cảm thấy hợp lý thì không sao, mà thấy không phải cũng hãy bỏ qua chứ đừng nói lời cay đắng nhé. OKE? :X

  1. Shu Chang/ Thư Sướng

kieu_nu_hoa_ngu_nao_dep_hon_hoa_2_7

Bởi vì cái blog này toàn là về “trai đẹp” thôi nên để mở màn, mình sẽ đổi gió nói về một người con gái trước :v Đây cũng là người con gái duy nhất được nhắc đến trong blog “DBSK_2U_Soulmate” của Bông từ trước đến giờ với danh hiệu “Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân” (đối với mình). Nói vậy cũng đủ hiểu trong mắt mình, chị ấy rất xinh đẹp đúng không cả nhà? :X

images (1)

Mình biết rồi thích Shu Chang trước cả DBSK hay Yoochun. Và thời gian mình support cho ss ấy lâu hơn mấy anh vài năm liền, từ lúc mình còn là một đứa nhóc kìa. Trong mắt mình, ss Chang thực sự rất đẹp. Chỉ cần biết ss ấy là người con gái duy nhất Bông like fanpage hiện nay là đã rõ trong giới nghệ sĩ nữ, ss ấy đối với mình đặc biệt cỡ nào rồi ha?😀

13

Nói về vẻ đẹp thì tùy vào mắt từng người thôi. Vì mình theo chân ss Chang từ hồi ss ấy đóng phim đầu tiên nên sẽ có cảm nhận khác, còn mọi người thì có thể thấy xinh hoặc không. Nói chung, nếu hỏi người con gái nào Bông thấy đẹp nhất, chắc chắn câu trả lời là ss Thư Sướng ah!

best_2131462010-10-02jpg1336614086

Ps: Có 1 người con gái nữa mà mình cũng thấy đặc biệt đẹp, đó là chị Fuji Mina. Chị là người con gái duy nhất từ trước tới giờ mình muốn 1 trong 5 lão nhà mình theo đuổi và lấy làm vợ đó, đặc biệt là Jae ah, haha :v

fujii-mina-1988-07-15-2601_21568_extra_large

7307_264319373707812_1334090876_n

  1. Yoochun

Người này thì chắc chẳng cần phải giới thiệu nữa đâu nhỉ? Dù sao cả cái wp này đều lấy người ấy làm trung tâm, quen thuộc quá rồi mà :X

Trước khi gặp Yoochun, trong suy nghĩ của mình, con trai thì đẹp trai (handsome) mà con gái thì xinh gái (beautiful) và chỉ có thể là như vậy thôi. Nhưng khi nhìn người này rồi mới biết, một người con trai cũng vẫn có thể dùng từ “đẹp” để hình dung. Bởi vì rất nhiều khoảnh khắc nếu không phải từ “beautiful” thì thực sự không biết dùng từ gì để diễn tả về vẻ đẹp của Yoochun cả.

Chẳng hạn như là những khoảnh khắc dưới đây

10850067_694375744010645_690322338540940405_n

yêu ơi là yêu

47750_317929351676878_1364246515_n

Tại sao không post thêm nữa? Đơn giản là vì nhiều ảnh quá, post bao nhiêu cho xuể, thôi thì cả nhà tự hiểu rồi ha =))))))))

  1. Changmin

Nói đến chồng bé thì cũng là vạn bất đắc dĩ mà thôi. Lý do vì sao Changmin góp mặt trong list này của mình thì chỉ có thể là vì cái này…tumblr_nadrkc89lP1tdoia8o5_1280

Thực sự là rất không cam tâm nhưng vẫn phải dứt lòng mà công nhận, Changmin giả gái rất rất ư là xinh (Mình nhận làm “vợ” cơ mà, dĩ nhiên làm sao có thể không đau lòng khi “chồng” mình còn xinh đẹp hơn mình cơ chứ T___T).

Trước khi gặp Changmin thì có thể nói “nhân sinh quan” của mình dừng lại ở Yoochun, nhưng sau khi nhìn Changmin giả gái thì phải ngậm ngùi công nhận. Một người có thể khi là con trai thì cực soái, nhưng mà giả gái cũng vẫn có thể cực xinh luôn.

1488039_726314300822780_7977708825102645281_n min girl

Có điều riêng với Shim Changmin ấy mà, cho dù là gái hay trai thì độ đáng ăn đập vẫn như nhau thôi, thậm chí còn tăng thêm một bậc ấy chứ. Bởi vì căn bản trình độ “ngạo kiều” của bạn ấy luôn có thừa và ngày một nâng cao :v

  1. Sawyer Fredericks

Không biết có ai còn nhớ cái confession “CAN I LOVE U?” đợt trước của mình không? Người mà mình dành cf ấy cho chính là em này đấy. Là “Angel Little Country Boy” ở thanh bên phải blog nè nè *chỉ chỉ* :X

THE VOICE -- "Live Top 12" Episode 813A -- Pictured: Sawyer Fredericks -- (Photo by: Trae Patton/NBC)

sawyer

Trước khi biết em, nhân sinh quan của mình dừng lại ở Changmin nhưng sau khi gặp em rồi thì lại tăng lên một level mới :v Rất nhớ 1 người đã từng comment trên u2b trong clip của Sawyer rằng “Ai nói không thể vừa đẹp trai vừa xinh gái cùng 1 lúc chứ?” (dùng 2 cụm từ “handsome” và “pretty girl”).

sawyer fre

Phải công nhận, đây là người mà mình cảm thấy cùng là 1 người, cùng 1 khoảnh khắc, cùng một biểu cảm nhưng lại có thể vừa đẹp trai vừa xinh gái được. Nghe ảo quá ha? Nhưng nếu mọi người theo dõi em ấy từ khi còn nhỏ cho tới bây giờ thì có thể hiểu vì sao Bông nhận xét như thế. Còn nếu không thấy thì…chắc tại mắt chúng ta khác nhau =)))))

?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
  1. Leonardo DiCaprio

Cái tên cuối cùng trong danh sách này có lẽ khá lạ (với những ai từng quen biết Bông và blog này), bởi vì chưa bao giờ mình nhắc tới người này trong wp của mình đúng không? Kì thật là bởi vì mình bị “obsession” với Leo cũng chỉ cách đây hơn 1 hay 2 tháng gì đó thôi :X

Trước giờ đã không ít lần nghe thấy cụm từ “đẹp thần thánh” với cả “đẹp phi thực”, nhưng căn bản là chưa bao giờ mình cảm thấy ai có được vẻ đẹp như thế và cũng nghĩ là trên đời này chẳng ai có thể mang vẻ đẹp ấy.

Cho đến khi nhìn thấy Leonardo trong “Total Eclipse” thì mình thực sự bị choáng váng và đã tin rằng trên thế giới này có vẻ đẹp như vậy thật. Một vẻ đẹp tựa như không có thực trên đời. Đẹp đến mức người ta không thể hiểu vì sao lại đẹp được đến mức đó. Và mỗi lần nhìn chú ấy ngày đó Bông lại chỉ biết thốt lên câu “Đẹp biến thái”. Căn bản là bởi vì Leo ngày ấy đẹp không giống con người luôn Y_______Y

Leo-as-Arthur-Rimbaud-in-Total-Eclipse-leonardo-dicaprio-25969089-1066-580

Có thể nhiều người thấy Leo bình thường, nhưng riêng với thẩm mỹ của mắt mình thì ngày chú ấy còn trẻ, từ thời bắt đầu đóng phim đến “Total Eclipse”, “Romeo và Juliet”, “Titanic” và nhiều phim khác lúc đôi mươi nữa, đẹp một cách khủng khiếp luôn ấy. Đây là người duy nhất mà Bông cảm thấy mang một vẻ đẹp “thần thánh” không giống nhân loại. Từ ánh mắt, bờ môi, nụ cười, nước mắt cho tới từng góc cạnh trên gương mặt, hoàn hảo tới khó tin😥Leo TE Leo Total

Trời ơi, chỉ 1 nụ cười thế kia thôi mà cảm giác hoa mắt luôn rồi ấy😥

Leo-as-Arthur-Rimbaud-in-Total-Eclipse-leonardo-dicaprio-26095912-1066-580 Leonard

Lúc Leo khóc này đau lòng dã man, mặc dù chỉ xem vid cut chứ hơm có coi phim mà cũng thấy đau lòng hàleonardo dicaprio

Chao ôi. Từ nhỏ đã biết cách lãng tử bad boy chết người rầu =))

maxresdefault TE Leo

Thực sự là đẹp không lời nào tả hết luôn ấy. Chỉ mấy bức hình này thì đương nhiên là không thể toát lên được cái sự đẹp “dị dạng” của Leo ngày ấy, nhưng chỉ cần ngắm vầy thôi mình cũng đã cảm thấy ngộp thở rầu =((

leo

Cả nhà không biết đâu. bữa trước bạn mình nghịch điện thoại của mình và khi nhìn thấy ảnh này trong folder ảnh, bạn ấy đã dừng lại rất lâu để ngắm, thậm chí còn lâu hơn cả  khi coi hình Chunnie phụng phịu trên kia nữa. Mình hỏi là “Có phải thấy rất đẹp không?”, bạn ấy gật đầu. nói “Ừ, đẹp…” và không biết nói gì nữa mà chỉ ngắm thật lâu. Kiểu như là không biết dùng từ gì để diển tả ấy.

Và đây cũng là người duy nhất-không-phải-Yoochun-hay-DBSK được mình đặc biệt set làm hình nền điện thoại đó ạ😥 bị ám quá mà).

Kết: Với mỗi người có một mỹ quan riêng, góc nhìn riêng. Bài viết này chỉ là từ quan điểm phiếm diện của mình thôi. Thỉnh không ai bash hay ném dép hay vào tạt nước đá kiểu như “Tớ thấy … đâu có đẹp được vậy. Cũng bình thường thôi mà”. Mình sẽ bị “tổn thương” mất :v

Ps: Chúc cả nhà ngủ ngon ạ! Mình đang ngoi ngóp không biết phải làm sao để sống qua tháng mười đây😀

Gửi phản hồi

