[Other][Confession] There is a kind of happiness blend n suffering called Zhang Yi Xing~

There is a kind of happiness blend n suffering called Zhang Yi Xing!

~Có một thứ hạnh phúc xen lẫn với khổ đau mang tên Trương Nghệ Hưng!~

005vpiovjw1f37qvl7b0dj31hc0u0442

Lay

Zhang Yi Xing

Trương Nghệ Hưng

Cậu không phải mối tình đầu, cũng không phải thanh xuân rực rỡ của tôi. Bởi vì tôi biết đến và yêu thương cậu khi tôi đã quá tuổi 22, cái tuổi không còn trẻ con để mà cuồng nhiệt hay đam mê một người như lúc mười tám nữa rồi. Đặc biệt là khi trong lòng tôi đã có một “tín ngưỡng”, một “thanh xuân” không ai có thể thay thế được mang tên Park Yoochun.

Thế nhưng, giữa lúc tôi luôn nghĩ mình sẽ chẳng còn đủ kiên nhẫn hay tình cảm để dành 1 góc trái tim cho thêm bất cứ một “idol” nào nữa, thì đột ngột không hề báo trước, cậu xuất hiện bên cạnh tôi.

Nhẹ nhàng như một cơn gió, dịu dàng như những hạt mưa. Cứ ngấm dần ngấm dần vào tim tôi vậy đó.

a157f83bjw1ezjhg0odsxj20ku0rsn1c

Trước cậu, tôi đã từng “lọt hố” không ít người. Thế nhưng có lẽ là họ chưa đủ sức quyến rũ hay mị lực để vượt qua cái bóng quá lớn của DBSK trong lòng tôi, khiến tôi chỉ yêu thương rồi để đó, dần dần lại phai nhạt, cuối cùng chỉ còn là một chút cảm giác vấn vương khẽ thoáng qua.

Thế nhưng, cậu thì khác.

Cậu đã níu chân tôi. Cậu khiến trái tim lạnh lùng của tôi phải một lần nữa chia thêm ngăn để đặt cậu vào bên cạnh bé tôi.

Cậu khiến tôi – lúc ấy đã 22 cái xuân xanh – nhớ lại những cảm xúc mãnh liệt điên cuồng của một fan girl 8 năm trước đó, lúc mà tôi mới biết đến và yêu thương Yoochun cũng như DBSK của tôi.

Cậu khiến tôi như sống lại cái tuổi thanh xuân tưởng chừng như sẽ không bao giờ có cơ hội quay lại. Cậu cho tôi nhìn thấy một tôi của quá khứ ngày xưa.

Có lẽ, vì cậu đặc biệt như vậy, nên tôi đành bỏ cuộc. Hay chính xác hơn là trái tim tôi buộc phải đầu hàng, chấp nhận mở cửa đón cậu vào ngự trị chung cùng 5 người kia.

Cậu mang lại cho tôi cảm giác giống Yoochun lắm. Cậu khiến tôi nhớ đến bé tôi của ngày xưa, cái tuổi bé tôi còn đôi mươi, lúc mới debut hoạt động. Nhưng tôi cũng biết, cậu và bé tôi hoàn toàn khác biệt. Điều duy nhất hai người giống nhau là cảm xúc mang lại cho tôi phi thường tương tự, khiến tôi phải chấp nhận nói lời “yêu”.

Có lẽ cậu không biết, để quyết định yêu thương cậu, tôi cũng khổ sở không ít đâu nhỉ? Bởi vì, tôi đã phải phá vỡ thế cục trái tim mình, xếp cậu lên hàng thứ 4 sau gia đình, Yoochunnie và DBSK của tôi. Bởi vậy nên tôi mới nói, yêu cậu, tôi có lỗi với 4 người còn lại trong DBSK lắm ấy.

Nhưng tôi không thể phủ nhận, tình cảm tôi dành cho cậu nhiều hơn cho cả 4 lão nhà tôi. Bởi vì, trong khoảng thời gian đen tối nhất của năm 2016, ngày mà bé tôi xảy ra chuyện, fanpage nhà cậu là nơi duy nhất trừ page của bé mà tôi check thường xuyên. Không phải Jaejoong hay Changmin, không phải Yunho hay Junsu. Mà đó là cậu. Người duy nhất tôi mong muốn tìm được một chút yên bình giữa những ngày sóng gió. Đến lúc ấy, tôi không còn cách nào khác, chỉ có thể chấp nhận, cậu đã quan trọng đến mức nào trong lòng mình.

005vpiovjw1f37qvgklibj31hc0u0dmw

Yêu cậu, tôi hạnh phúc. Nhưng…ừm…tôi cũng khổ đau lắm đấy. Tôi không muốn nhắc lại chuyện ngày đó, nhưng vết thương cậu cứa vào lòng tôi, có lẽ cũng giống như vết thương mà Yoochun hằn lại trong tim tôi, sẽ không bao giờ có thể xóa nhòa được nữa.

Vậy nên, nói cho cùng, với tư cách một công dân Việt và một người thương cậu, tôi vẫn nghĩ cậu nợ chúng tôi một lời xin lỗi đó Nghệ Hưng ạ J Âu thì cũng coi như đó là duyên nợ của chúng ta đi ha. Tình yêu không hoàn hảo càng khắc cốt ghi tâm không phải sao nhỉ?

Dù nói thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn thương cậu nhiều vô cùng, nhiều đến mức chấp nhận đi ngược lại lí trí tới 2 lần để yêu cậu.

Mặc kệ là hạnh phúc hay khổ đau thì điều duy nhất tôi mong, là cậu được hạnh phúc với những gì cậu đã lựa chọn. Dù là sinh nhật hay một ngày bình thường, tôi vẫn sẽ cầu chúc cho cậu mọi điều bình an và yên bình trong đời. Bởi vì cậu xứng đáng nhận được những thứ ấy.

Trương Nghệ Hưng…

Cậu giống như một cốc café sữa vậy.

Vừa đắng vừa ngọt.

Chỉ khi nhâm nhi thật lâu mới cảm nhận được tất cả vị ngon của cốc café ấy.

Processed with MOLDIV
Processed with MOLDIV

Mong ước duy nhất của tôi là một lần được gặp cậu, được nói với cậu một câu “Xin chào Nghệ Hưng” rồi tự tay đưa cho cậu lá thư tôi viết tặng. Bởi vì tôi tin với tính cách của cậu, cậu nhất định sẽ lắng nghe tôi nói và nhận lấy nó.

Biết đâu còn có thể nhận được một nụ cười kèm má lúm đồng tiền của cậu thì sao nhỉ? Ai mà biết được ấy ^_^

Dù gì đi chăng nữa, cậu cũng là nguyên nhân đầu tiên và lớn nhất khiến tôi đặt mục tiêu tới Hồ Nam du lịch vào năm sau đó. Hy vọng qua đó, tôi có cơ hội tới Trường Sa quê cậu để vui chơi và ăn món đặc sản cậu luôn yêu thích nữa.

Hẹn một ngày có thể gặp cậu!

Thương cậu, Nghệ Hưng…

12507487_1958243901067767_2823318681121493417_n

2 thoughts on “[Other][Confession] There is a kind of happiness blend n suffering called Zhang Yi Xing~

  1. cảm ơn ss nhiều lắm vì đã thương Hưng như thế. Em cũng đã từng khép cửa trái tim nhưng cuối cùng mảnh ghép mang tên Trương Nghệ Hưng vẫn lọt vào được.
    Cũng cảm ơn ss đã hiểu và thông cảm cho Hưng, không vì bất kì điều gì mà bỏ lại cậu ấy. Thươnggg

Gửi phản hồi

